MVฟังเพลงฮิตในอดีตเพลงยุค70-90 และเพลงใหม่ๆ

@^@..MVเพลงให้เธอ : อัสนี วสันต์

@^@..MVเพลงให้เธอ : อัสนี วสันต์



เพลง : ให้เธอ
ศิลปิน : อัสนี วสันต์
เนื้อเพลง :

ฟ้า และท้องทะเลกับลมนั้นมีอยู่ แต่ใครจะรู้จะรู้ว่ามีอะไรในใจฉัน
ก็คงจะมีอะไรไวัให้กัน ก็คงจะมีตะวันที่สดใส
ก็คงมีเดือนและดาวดวงนั้น ที่เธอฝันใฝ่
ฮึม ฮึ้ม ฮึม
ฟ้า และท้องทะเลกับลมนั้นรู้อยู่ และเธอก็รู้ก็รู้ว่ามีแต่เธอในใจฉัน
จะเก็บเอาความห่วงใยไว้ให้กัน เก็บเอาคืนและวันที่ดีไว้
เก็บเอาเดือนและดาวดวงนั้นที่เธอฝันใฝ่ มาให้เธอ
จะรักเพียงเธอ และพร้อมจะทำให้เธอสดใส ฉันมั่นใจเรามีอะไรอะไรที่เข้ากัน
ก็คงจะมีแต่เธอที่รู้ใจกัน ก็คงจะมีแต่เธอเท่านั้น
ก็เธอคือดวงตะวัน ที่ฉันนั้นมีอยู่เต็ม หัวใจ
แม้ ดินฟ้าจะเป็นอย่างไรก็ยังอยู่ ก็ใจมันรู้ มันรู้ว่ามีสิ่งเดียวคือเธอนั้น
จะเก็บเอาความห่วงใย ไว้ให้กัน จะเก็บเอาคืนและวัน ที่ซึ้งใจ
เก็บเอาเดือนและดาว ดวงนั้นที่เธอฝันใฝ่ มาให้เธอ
มาให้เธอGฮึม ฮึ้ม ฮึม

ฟังเพลงฮิตในอดีตเพลงยุค70-80เพลงฮิต MV และเพลงใหม่ๆ ล่าสุด mp3 ฟังเพลงออนไลน์ โค้ดเพลงhi5